Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2024

Đánh giá chi tiết Wave Alpha 2025 - bản cổ điển

Wave Alpha 2025 bản cổ điển chính thức được Honda Việt Nam (HVN) ra mắt mới nhất trong ngày 11/7/2024. Đây là mẫu xe được xem là bộ sưu tập trong phong cách cổ xưa cho người dùng.

Wave Alpha 2025 - bản cổ điển

Đánh giá nhanh điểm mới trên Wave Alpha 2025

Theo công bố từ Honda, phiên bản Wave Alpha sẽ có thêm 2 phiên bản màu sắc chính là xám phối trắng và xanh biển phối xanh trời.

Điểm mới tiếp theo là phần tem xe được làm mới như sau: phông chữ được sử dụng theo phong cách “ retro” nhưng lại được bố cục màu sắc hiện đại.

  • Wave Alpha 2025 cổ điển màu xanh sẽ hướng tới người dùng yêu thích thời trang hơn, phóng thoáng và tìm kiếm sự mới lạ, cá tính.

  • Wave Alpha 2025 cổ điển màu xám bạc sẽ hướng tới người dùng trầm tính hơn, hoài cổ hơn và theo đuổi sự đơn giản trung tính.


Wave alpha 2025 màu xanh

Đánh giá chi tiết Honda Wave Alpha 2025 

Ngoài sự thay đổi màu sắc Wave Alpha 2025 vẫn giữ nguyên toàn bộ nét đẹp truyền thống đầy hoài cổ của mình trong ký ức của người dân Việt Nam.

Vì thiết kế và động cơ vẫn được giữ nguyên nên sau đây chúng tôi sẽ phân tích sơ bộ các thông số này để đến chi tiết phần màu sắc được thay đổi.

Thiết kế của xe Honda Wave Alpha 2025

  • Dáng dấp của sự hoài cổ

Hình dáng của Wave Alpha 2025 vẫn mang vẻ đẹp thon, gọn, nhẹ huyền thoại từng là lựa chọn của nhiều người dùng Việt Nam trong 10 năm trước.

Sở dĩ hình dạng của dòng xe này không thay đổi là vì nó phù hợp với hầu như toàn bộ độ tuổi cũng như là giới tính của người lái.


wave alpha 2025 màu xám

  • Đầu xe nhỏ gọn

Phần đầu xe Honda Wave Alpha 2025 vẫn như cũ là được tinh chỉnh tối giản nhất có thể để người dùng có thể điều khiển dễ dàng hơn.

  • Đuôi xe liền mạch

Phần đuôi xe liền khối với phần thân và chiều dài không quá dài, chiều rộng cũng không quá rộng.

Mọi thiết kế của dòng xe này dường như được tối ưu để có thể giúp người dùng di chuyển nhẹ nhàng trong mọi không gian và địa hình.

Hiệu suất động cơ Wave Alpha 2025 

Wave Alpha 2025 tiếp tục sử dụng khối động cơ dung tích 110cc, xy lanh đơn 4 kỳ với mức tiết kiệm nhiên liệu là 1,72 lít/100km.

Theo trải nghiệm thực tế dòng xe Wave Alpha sau khi đổ đầy bình đi được trung bình khoảng 300km. 


động cơ wave alpha bản cổ điển

Tiện ích tích hợp 

Công nghệ tiện ích được tích hợp trên Wave Alpha 2025 hầu như chưa có nhiều chỉ có 2 điểm đáng chú ý là: cụm đèn chiếu sáng luôn sáng và ổ khóa 3 trong 1.

Đánh giá của người dùng sau khi Wave Alpha 2025 ra mắt

Sau khi ra mắt Wave Alpha 2025 nhận về khá nhiều bình luận cả về sự hài lòng và không hài lòng của người dùng.

  • Bình luận tích cực

Màu sắc của xe mới lạ, đơn giản và mức giá không thay đổi nên vẫn là dòng xe phổ thông có mức giá bình dân.

  • Bình luận tiêu cực

Nhiều người dùng tiếc nuối và đang truy tìm màu tím của phiên bản Wave Alpha và mong muốn được trang bị phanh đĩa thay cho phanh đùm hiện nay.

Ngoài ra, người dùng cũng mong muốn Honda tăng hiệu suất vận tốc của xe lên chứ không cần thay đổi quá nhiều thiết kế của xe.


đánh giá người dùng về wave alpha 2025

Xem thêm các tin tức mới nhất về xe máy:






Chilee Accessories
Chilee Accessories

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã góp ý cho chúng tôi